Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhĐoàn khối
ĐOÀN VIỆN HÀN LÂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ QUÝ III/2024, HỘI NGHỊ VỚI CHỦ ĐỀ NÂNG CAO TRÁCH NHIỆM CỦA ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRONG PHÒNG, CHỐNG MA TÚY
T7, 10/08/2024 - 10:08
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, chiều ngày 09/8/2024, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Đoàn Viện Hàn lâm) tổ chức Hội nghị Thông tin Chuyên đề Quý III năm 2024.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đoàn Viện Hàn lâm; đồng chí Đoàn Thị Thu Hương và đồng chí Trần Đình Hưng, Phó Bí thư Đoàn Viện Hàn lâm; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Viện Hàn lâm cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt các Chi đoàn cơ sở thuộc và trực thuộc Đoàn Viện Hàn lâm.
 
Hội nghị tập trung vào thảo luận và trao đổi các nội dung sau:
 
1. Chia sẻ cho đoàn viên, thanh niên về chủ đề "Nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong phòng, chống ma túy"
 
2. Thông tin về công tác tổ chức Đại hội các Chi đoàn thuộc và trực thuộc Đoàn Viện Hàn lâm nhiệm kỳ 2024 - 2027
 
3. Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
 
 
 
Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh nhiệt liệt chào mừng sự góp mặt đông đảo của các đại biểu tham dự. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh đến mục đích Hội nghị chuyên đề nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng cho các đoàn viên, thanh niên bảo vệ bản thân và gia đình trước hiểm họa ma túy; đồng thời nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, không sử dụng, tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy; mỗi bạn đoàn viên, thanh thiếu niên sẽ là một tuyên truyền viên tuyên truyền đến gia đình và xã hội về tác hại của ma túy, góp phần đẩy lùi mối hiểm họa làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS, đe dọa tính mạng con người; gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của đất nước./.. 
 

 
 
Hội nghị được nối tiếp với các thông tin về công tác tổ chức Đại hội các Chi đoàn thuộc và trực thuộc Đoàn Viện Hàn lâm nhiệm kỳ 2024 - 2027, nhận được nhiều ý kiến trao đổi và thảo luận của đại diện các đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi đoàn cơ sở trực thuộc. Các ý kiến nêu rõ những khó khăn và thách thức trong triển khai công tác Đoàn, công tác nhân sự cho Đại hội; vấn đề liên quan đến giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và những nội dung khác liên quan đến sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên; vấn đề tổ chức hoạt động Liên Chi đoàn trong thời gian sắp tới.
 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website