Loading ...
Đoàn khốiKỹ năngMỗi ngày một tin tốt
12 cán bộ, công chức, viên chức trẻ Khối các cơ quan Trung ương nhận Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2020
T3, 03/11/2020 - 08:11

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” là giải thưởng của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn. Sau 6 lần tổ chức, đã có 323 cá nhân nhận Giải thưởng.

Ảnh: Các đại biểu chụp ảnh với Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình. Ảnh VGP/Lê Sơn

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ VII, năm 2020 đã nhận được 186 hồ sơ đề cử của 46 đơn vị, trên cơ sở đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã quyết định tuyên dương 56 đại biểu tiêu biểu, gồm 33 đại biểu là công chức nhà nước đang công tác ở các cơ quan hành chính, đoàn thể từ cấp huyện đến Trung ương, 13 đại biểu là viên chức đang công tác ở các đơn vị, trung tâm sự nghiệp và 10 đại biểu là cán bộ, chiến sỹ đang công tác trong các đơn vị quân đội, công an; trong đó có 12 đại biểu đến từ Đoàn Thanh niên các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương.

Trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ VII, năm 2020, tối ngày 02/11, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tiệc chiêu đãi, giao lưu với các đại biểu cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc được tuyên dương năm 2020. Đây là dịp để các đại biểu được nhận Giải thưởng giao lưu thân mật, chia sẻ kinh nghiệm công tác.

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website