Loading ...
Công tác giáo dụcĐoàn khối
T2, 25/07/2022 - 21:07
Chiều ngày 21/7/2022, kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), CLB Lý luận trẻ Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tổ chức Sinh hoạt với chủ đề: "Định hướng nhận thức tư tưởng cho thanh niên trong bối cảnh hiện nay" tại Quảng Trị.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Quản Văn Hải, Phó Bí thư Chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL và đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang, Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội cùng với hơn 80 đoàn viên, thanh niên là thành viên Câu lạc bộ.

Đoàn viên, thanh niên đã được chia sẻ rất nhiều kiến thức, trải nghiệm đáng quý tại buổi Sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã khái quát chung tình hình thời sự trong thời gian qua, những ảnh hưởng về chính trị, kinh tế, quân đội, môi trường, năng lượng, tiền tệ trong thời gian qua; thông tin một số sự kiện nổi bật trong thời gian qua. Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trước tình hình thế giới, khu vực và các nước láng giềng; hướng dẫn thanh niên cách tiếp cận, nhìn nhận những thông tin trên cộng đồng mạng xã hội, không để các thông tin không chính thống, xuyên tạc lôi kéo làm ảnh hưởng đến tư tưởng.

Đồng chí Quản Văn Hải, Phó Bí thư Chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL phát biểu chỉ đạo tại Buổi sinh hoạt

Phát biểu chỉ đạo tại Buổi Sinh hoạt, Đồng chí Quản Văn Hải, Phó Bí thư Chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL lưu ý đoàn viên, thanh niên cần nhìn nhận sự kiện, sự việc ở nhiều khía cạnh để có cái nhìn bao quát và tuyên truyền cho người thân, gia đình, bạn bè. Hoạt động diễn ra sôi nổi với sự tham gia thảo luận của các thành viên, góp phần nâng cao hiệu quả công tác nắm bắt tư tưởng thanh niên, dư luận xã hội trong bối cảnh hiện nay.              

CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website