Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhCông tác giáo dụcĐoàn khối
TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 55 NĂM THỰC HIỆN DI CHÚC CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH: “KHÁT VỌNG NGƯỜI LÀM BÁO XƯA, NAY VÀ TƯƠNG LAI”
T7, 31/08/2024 - 13:08
Sáng 30/08, thiết thực kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, Đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Khát vọng người làm báo: Xưa, Nay và Tương lai”. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và khơi dậy khát vọng cống hiến, sáng tạo của người làm báo trẻ trong thời đại mới, kết nối với các giá trị tinh thần trong Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho đoàn viên, thanh niên. 
Buổi tọa đàm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các lãnh đạo, biên tập viên và đoàn viên của Đài Tiếng nói, đặc biệt là sự tham gia của các diễn giả giàu kinh nghiệm như Nhà báo Nguyễn Hoàng Nhật - Phó Tổng Biên tập Báo điện tử VietnamPlus và Nhà báo Trần Đức Anh - Thư ký tòa soạn Báo Pháp luật Việt Nam. Các diễn giả đã đem đến những câu chuyện, kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm nghề, cũng như những suy nghĩ về tương lai của báo chí trong bối cảnh công nghệ số ngày càng phát triển, đồng thời liên hệ với các giá trị trong Di chúc mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại nhằm phát huy tối đa tinh thần xung kích và tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng ngành báo chí cách mạng.
 
 
Buổi tọa đàm không chỉ dừng lại ở những chia sẻ về nghiệp vụ báo chí, mà còn tạo ra một diễn đàn mở để mọi người cùng nhau thảo luận, trao đổi về những thách thức và cơ hội mà ngành báo chí đang và sẽ đối mặt. Sự tham gia của anh Trần Lê Hưng - PGS.Tiến sĩ ngành Kỹ sư cơ khí đang giảng dạy tại Pháp, cháu cố lão thành cách mạng Trần Văn Mạc, cùng đại diện Đoàn Khối Quản lý, Đoàn Tổng công ty EMICO, và Đoàn Ban Văn hoá - Xã hội (VOV2) đã làm cho buổi tọa đàm thêm phần sôi nổi và ý nghĩa.
 
Tọa đàm không chỉ là dịp để các nhà báo trẻ gặp gỡ, giao lưu, mà còn là cơ hội để học hỏi từ các thế hệ đi trước, những người đã và đang góp phần làm nên lịch sử báo chí Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm cũng như những bài học từ lịch sử, những giá trị mà chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho báo chí cách mạng Việt Nam.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website