Loading ...
Công tác giáo dụcĐoàn khối
ĐOÀN BỘ NỘI VỤ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “NHỚ VỀ BÁC – LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN”
CN, 15/09/2024 - 16:09
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, thiết thực kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 14/9, Đoàn Bộ Nội vụ tổ chức buổi sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn".

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập, lãnh đạo và là lãnh tụ vĩ đại nhất của giai cấp công nhân và nhân dân Việt Nam, chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.Một trong những tài sản tinh thần vô cùng quý giá của Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt phải kể đến là những tư tưởng của Người qua bản Di chúc mà Người đã để lại cho Đảng và dân tộc ta.

 
Giá trị to lớn trong bản Di chúc không chỉ là những lời căn dặn đơn thuần cuối cùng của một người trước lúc đi xa, mà là kết tinh những tinh hoa, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của một người đã hiến dâng cả cuộc đời mình vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, giá trị của bản Di chúc mãi mãi trường tồn, mãi mãi được khắc sâu trong tâm trí của mỗi cán bộ, đảng viên và toàn Đảng, toàn dân ta.
 
 
 
 
Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên Bộ Nội vụ đã được lắng nghe về Di chúc của người, mối liên hệ tới đoàn viên, thanh niên ngày nay và trách nhiệm phải bảo vệ và hoàn thiện sứ mệnh của Di chúc.
 
 
CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website