Loading ...
3 phong trào - 3 chương trình
CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023-2024, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024-2025 VÀ TUYÊN DƯƠNG “SINH VIÊN 5 TỐT” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024
CN, 01/09/2024 - 12:09

Vào chiều ngày 30/8/2024 tại Hội trường tầng 5 tòa Thư viện Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã diễn ra Chương trình tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023- 2024, triển khai nhiệm vụ năm học 2024- 2025 và Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" cấp trường

 

 
Chương trình tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023- 2024, triển khai nhiệm vụ năm học 2024- 2025 vinh hạnh khi có sự tham dự của:
- Về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội:
NGƯT.PGS.TS. Vũ Thị Hồng Vân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.
- Về phía Đoàn Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội:
Đồng chí Trần Sỹ Dương - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội;
Đồng chí Lê Ngọc Huyền - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội;
Đồng chí Hoàng Huệ Phương - Uỷ viên BCH Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức - Văn phòng;
Đồng chí Nguyễn Minh Chiến - Uỷ viên BCH Đoàn Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Phó trưởng Ban Phong trào.
- Và các Đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường; Trưởng, Phó các Ban chuyên môn trực thuộc Đoàn trường; Ban chấp hành các Liên chi đoàn, Chi đoàn; Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn trường.
 
 
Trong năm học 2023-2024, Đoàn Trường đã chủ động xây dựng và cụ thể hóa chương trình công tác năm phù hợp với tình hình đơn vị, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong kỳ trước, đảm bảo đúng chỉ đạo của Đoàn cấp trên.
Đến tham dự chương trình, NGƯT.PGS.TS. Vũ Thị Hồng Vân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã có những ý kiến chỉ đạo, định hướng hoạt động trong quá trình lãnh đạo, tổ chức thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường thời gian tiếp theo. Đồng chí đặc biệt có những lời khen, truyền cảm hứng và định hướng các hoạt động của Đoàn thanh niên cần thực chất, gắn liền với nhiệm vụ học tập, phát triển kỹ năng mềm của Đoàn sinh viên, cũng như mong muốn các đoàn viên được khen thưởng, có thành tích xuất sắc có thể truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến mỗi đoàn viên trong trường, qua đó sẽ là nơi để đoàn viên được bồi dưỡng về tư tưởng, chính trị, đạo đức và chuyên môn.
 
 
Trong chương trình, thầy Trần Sỹ Dương - Bí thư Đoàn Trường đã tổng kết lại những thành tích, kết quả của Đoàn và phong trào thanh niên trong năm vừa qua như: Công tác tuyên truyền chính trị đến sinh viên qua nhiều nền tảng, nghiên cứu khoa học, phong trào hoạt động tình nguyện ngày càng đi lên, chủ nhật xanh, xây dựng mô hình lớp học xanh, hỗ trợ cho sinh viên, hiến máu, lãnh đạo trẻ tài năng, chương trình đồng hành cùng sinh viên khởi nghiệp. Để có thể kể đến những hoạt động trên và có được những kết quả thành tích xuất sắc trong năm vừa qua không thể thiếu đến sự hỗ trợ, quan tâm từ NGƯT.PGS.TS. Vũ Thị Hồng Vân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cùng các thầy cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đơn vị phòng, khoa, trung tâm của Trường. Đoàn trường vô cùng biết ơn và gửi lời tri ân chân thành đến các thầy cô 💗💗
🏅 Nhân dịp này, Đoàn Trường đã tuyên dương và trao tặng giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2023- 2024, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên năm học 2023- 2024.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website