Loading ...
3 phong trào - 3 chương trình
PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN P-STARTUP 2023
T5, 26/10/2023 - 13:10

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024. Sáng ngày 26/10/2023, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức phát động cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên mang tên P-STARTUP năm 2023 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

 

 

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sự sáng tạo, bứt phá, xây dựng và phát triển những sáng kiến mới để giải quyết các vấn đề của xã hội, góp phần thể hiện trách nhiệm to lớn của đoàn viên, sinh viên Khối các cơ quan Trung ương trong vấn đề khởi nghiệp khi còn đang học tập tại trường.

 

 

Mục tiêu hướng tới cuộc thi

- Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong sinh viên Khối các cơ quan Trung ương;

- Trang bị cho đoàn viên, sinh viên các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp trong quá trình đào tạo;

- Khuyến khích, tìm kiếm và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp Sinh viên, hướng tới ngày Chuyển đổi số Quốc gia.

 

 

Cuộc thi Ý tưởng Sáng tạo Khởi nghiệp Sinh viên P-STARTUP 2023, mang đến những cơ hội, giúp đoàn viên, sinh viên, được trải nghiệm, thử sức để phát triển những ý tưởng ấn tượng, mang lại những giá trị thực tiễn.

 

 

Cuộc thi đã tạo ra môi trường cho sinh viên chủ động học tập gắn liền với thực hành, học qua nghiên cứu, trải nghiệm và khơi dậy khát vọng khởi nghiệp, lập nghiệp dành cho đoàn viên, sinh. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về khởi nghiệp, thúc đẩy các bạn trẻ tự tin lựa chọn con đường khởi nghiệp ngay từ khi còn trên ghế giảng đường.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website