Loading ...
3 phong trào - 3 chương trình
TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT NĂM 2024
T5, 05/09/2024 - 11:09

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024, Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức Tuyên dương Sinh viên 5 tốt tại Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.

 

 

 

Tại lễ tuyên dương, TS. Trần Thị Tuyết Nhung - Phó Giám đốc Học viện đã ôn lại những dấu mốc hình thành và phát triển của Học viện, ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu và nỗ lực các em đoàn viên, sinh viên vì sự phát triển chung của Học viện. Đồng chí Phó Giám đốc đặt yêu cầu, nhiệm vụ với 30 sinh viên được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” trong năm học vừa qua..

 

 

Tại Học viện, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã có sự lan tỏa, phát triển, trở thành mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của nhiều sinh viên. Trong các năm học, phong trào “Sinh viên 5 tốt” tiếp tục được các cấp bộ đoàn thực hiện các giải pháp từ tuyên truyền, triển khai, theo dõi, bình chọn và tuyên dương, phát huy sau tuyên dương với mục tiêu phát triển phong trào rộng về số lượng, sâu về chất lượng. Hoạt động tạo môi trường để sinh viên rèn luyện đa dạng.

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website