Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhĐoàn khốiHoạt động của cụm Đoàn trường họcKhởi nghiệp - Lập nghiệp
BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN KHỐI TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN VƯỢT KHÓ, VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, NĂM 2022
T5, 27/10/2022 - 11:10
Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức Lễ trao học bổng hỗ trợ học tập cho 15 sinh viên vượt khó. Đây là học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên mồ côi và sinh viên khuyết tật vươn lên trong học tập, hăng say nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Bí thư Đoàn Khối động viên các em sinh viên, mong các em nỗ lực học tập tốt hơn nữa để phát triển tương lai của mình, Đoàn Khối sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn, tạo điều kiện và đồng hành cùng các em trong quá trình học tập và nhấn mạnh: “Những món quà hiếu học chứa đựng sự yêu thương, quan tâm chia sẻ và nâng đỡ các em trên con đường học tập hướng đến tương lai tươi đẹp”.

Thay mặt các bạn sinh viên, em Phùng Đức Hưng, lớp D22PT3, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông đã đại diện cho 15 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng trong Khối bày tỏ cảm ơn đến Ban Thường vụ Đoàn Khối, BCH các đoàn trường trực thuộc đã quan tâm, giúp đỡ. học bổng được nhận hôm nay sẽ tiếp thêm động lực để giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống và vươn lên học tập. Các em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng để xứng đáng với sự quan tâm của các cấp bộ đoàn”. 

Trong những năm qua, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã thực hiện nhiều chương trình khuyến khích tài năng sinh viên thông qua chính sách học bổng giá trị. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính, giúp sinh viên khẳng định giá trị bản thân, không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong học tập và cuộc sống. Ngoài ra, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã chỉ đạo BCH các đoàn trường học trực thuộc ký kết phối hợp với nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước để mang lại cho sinh viên trong Khối được thụ hưởng và sở hữu những suất học bổng có giá trị. … Không chỉ cấp học bổng, các doanh nghiệp còn hỗ trợ các khóa đào tạo cho sinh viên và tuyển dụng nếu sinh viên đáp ứng được nhu cầu công việc.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website