Loading ...
Đoàn khốiHoạt động của cụm Đoàn trường họcMỗi ngày một tin tốt
CHUNG KẾT CUỘC THI KHỞI NGHIỆP 2018
T2, 05/11/2018 - 09:11
Ngày 03/11/2018, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp 2008”.

Tham dự chương trình có các đồng chí: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ; Nguyễn Thu Vân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tập hợp đoàn kết thanh niên, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam; Trần Quyết Thắng, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; Trần Đức Toàn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Nội vụ, cùng đại diện lãnh đạo đoàn thanh niên các bộ, ban ngành cơ quan Trung ương, Bí thư đoàn các cơ sở đoàn trường học thuộc cụm đoàn trường học Đoàn Khối cơ quan Trung ương.

Tới dự chương trình, có đại diện các doanh nghiệp, các đơn bị bảo trợ chuyên môn, các chuyên gia huấn luyện khởi nghiệp và các nhà đầu tư.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo sinh viên đến từ 16 Trường Đại học trong cả nước. Trải qua 3 vòng thi với sự tham dự của 44 đội thi cùng 54 ý tưởng khởi nghiệp, 5 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết.

Dưới dự hướng dẫn của các huấn luyện viên là những giám đốc, chuyên gia huấn luyện khởi nghiệp, các đội đã đem lại nhiều điều bất ngờ và ngạc nhiên cho Hội đồng ban giám khảo về tính khả thi của dự án. Đặc biệt, nhiều dự án đã kêu gọi được vốn đầu tư để triển khai thực hiện, nhiều dự án được Ban giám khảo đánh giá cao và góp ý để tiếp tục tham dự các cuộc thi khởi nghiệp do Trung ương Đoàn tổ chức.

Đ/c Trần Quyết Thắng, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương trao giải Nhất Cuộc thi cho dự án “Ứng dụng kết nối sinh viên muốn bổ trợ kiến thức các môn đại học với giảng viên, sinh viên muốn chia sẻ kiến thức” của đội CSA, Học viện Chính sách phát triển

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho ý tưởng “Quản  lý Streamer” của đội SPIRIT OF THE EARTH Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Giải Nhất cho dự án “Ứng dụng kết nối sinh viên muốn bổ trợ kiến thức các môn đại học với giảng viên, sinh viên muốn chia sẻ kiến thức” của đội CSA, Học viện Chính sách phát triển. Giải Nhì cho dự án “Dược liệu Việt – Vì sức khỏe và sắc đẹp” của đội SKT, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Giải Ba cho dự án “Hệ thống chăm sóc người cao tuổi” của đội FRIENDS, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Giải Ba cho dự án “Kingslive” của đội TIGI, Trường Đại học Ngoại thương. Giải Ý tưởng khởi nghiệp được yêu thích nhất được trao cho đội F FRIENDS, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Cuộc thi “Khởi nghiệp 2018” đã cổ vũ, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp kiến quốc của thanh niên, sinh viên; tìm kiếm và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp; xúc tiến triển khai các hoạt động đầu tư thương mại cho dự án khởi nghiệp của thanh niên; hình thành môi trường và hệ sinh thái khởi nghiệp cho sinh viên trong Khối các cơ quan Trung ương.        

Đoàn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website