Loading ...
Đoàn khối
Chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ IV, năm 2024
T2, 18/03/2024 - 09:03
Chiều ngày 17/3/2024 tại Học viện Chính sách và Phát triển, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ IV, năm 2024.

Đây là năm thứ tư Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng được tổ chức. Giải năm nay với sự góp mặt của 10 đội bóng tham dự với hơn 200 nữ vận động viên tham gia gồm các đơn vị: Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Bộ Tài chính, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông và Vietcombank cùng với sự tham gia của các nhà tài trợ: Ngân hàng Vietcombank; Công ty TNHH Linh Hiếu và Công ty TNHH Đầu tư 1010 Thăng Long.

 

Trận Chung kết Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần IV, năm 2024 diễn ra giữa Đoàn Vietcombank và Đoàn Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Bùi Đức Việt - Phó Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối; PGS.TS Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; TS Trần Tiến, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Cao đẳng Truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam; Đồng chí Phạm Duy Hùng, Phó Giám đốc Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch; Thái Thăng Long, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Nam Hà Nội; Bùi Hoàng Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng Bộ Khối, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Dương Bảo Trung, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank.

 

Giải đấu nhận được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đội bóng; các nhà tài trợ và đoàn viên, thanh niên Khối.

 

Ngoài ra, Chương trình Bế mạc Giải đấu lần này có sự góp mặt của anh Đặng Phương Nam - Cựu Danh thủ tuyển Quốc gia Việt Nam; chị Nguyễn Thị Thanh Nhã - Nữ tuyển thủ Đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam và chị Vũ Thị Hoa - Nữ tuyển thủ Đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam đã đến cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các nữ cầu thủ.

 

Từ trái sang, anh Đặng Phương Nam - Cựu Danh thủ tuyển Quốc gia Việt Nam; chị Nguyễn Thị Thanh Nhã, chị Vũ Thị Hoa - Nữ cầu thủ Đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam.

 

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ IV, năm 2024 có chất lượng chuyên môn cao trong từng trận đấu, tất cả cùng chung một mục tiêu là đem về những kết quả tốt nhất cho toàn đội và điều đó được thể hiện bằng tinh thần cống hiến ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên của Giải.

 

Trận Chung kết giữa 02 đội bóng đến từ Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam và Đoàn Thanh niên Vietcombank đã diễn ra rất sôi nổi ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên và đã có nhiều pha bóng hay đến từ cầu thủ của cả hai đội. Với màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận đấu, Đội bóng đến từ Đoàn Thanh niên Vietcombank đã chiến thắng với tỷ số 2 - 1.

 

Trận chung kết Giải đấu diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao đến từ cả hai đội bóng.

 

Chung cuộc, Giải Vô địch thuộc về đội bóng Đoàn Thanh niên Vietcombank; Giải Nhì thuộc về đội bóng Đoàn Đài Truyền hình Việt Nam; Giải Ba thuộc về đội bóng Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

Đoàn Thanh niên Vietcombank xuất sắc giành chức vô địch tại Giải đấu.

 

Giải Nhì thuộc về Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Giải Ba thuộc về Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

 

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải cá nhân như: Giải thủ môn xuất sắc nhất cho nữ thủ môn của đội bóng Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho nữ cầu thủ đến từ đội bóng Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông.

 

Giải thủ môn xuất sắc nhất và Giải Vua phá lưới lần lượt trao cho cầu thủ của các đội.

 

Bên cạnh những giải thưởng cá nhân cao quý, các giải thưởng tập thể cũng đã được trao: Đội bóng có cổ động viên văn minh và cuồng nhiệt nhất đã thuộc về các cô gái Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư; giải Khoảnh khắc ấn tượng đã thuộc về các cô gái Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính với 5.200 lượt like và share và các cô gái Đoàn Thanh niên Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với 3.900 trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

 

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ IV đã khép lại nhưng cảm xúc ngày hôm nay vẫn còn mãi, tinh thần chiến đấu của các cô gái sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các nữ đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương thêm xung kích hơn, nhiệt huyết hơn trong các hoạt động sắp tới.

 

Đội bóng Đoàn Thanh niên Vietcombank nâng cao chức vô địch tại Giải Bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương mở rộng lần thứ IV, năm 2024.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website