Loading ...
Công tác giáo dục
CHƯƠNG TRÌNH THAO GIẢNG CHO CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN LẦN THỨ VI – NĂM 2023
T4, 25/10/2023 - 10:10

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2023, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, chiều ngày 24/10/2023, tại phòng 301, tòa B3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Câu lạc bộ Cán bộ Khoa học trẻ Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức chương trình thao giảng cho các cán bộ, đoàn viên thanh niên Học viện lần thứ VI – năm 2023.

 
 
Tới dự buổi thao giảng có TS. Nguyễn Thị Hương - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ; TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; đồng chí Phan Hoàng Quỳnh – Thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối, Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Lê Thạch Anh – Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Quốc – Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ khoa học trẻHọc viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, cùng các đoàn viên tại Học viện Trung tâm, Học viện Chính trị Khu vực I và Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 
 
Trong chương trình lần này, hai đồng chí thao giảng là những giảng viên trẻ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền: 1. Đồng chí Hoàng Thị Dung giảng viên Khoa Ngoại ngữ với bài giảng “Unit 7: Holidays and traditions”; 2. Đồng chí Nguyễn Thu Hà giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo với bài giảng “Lý thuyết quảng cáo”.
 
 
Sau phần thao giảng của hai giảng viên, các đồng chí đoàn viên tham dự, các đồng chí trong Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối, các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ khoa học trẻ, và đặc biệt là Ban cố vấn chuyên môn của chương trình đã có những ý kiến đóng góp chân thành và thẳng thắn cho các giảng viên thao giảng. Nội dung góp ý không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về các kỹ năng sư phạm, nhất là kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp với học viên, kỹ năng điều phối lớp học…
 
 
Với tinh thần cầu thị, các giảng viên tham gia thao giảng đã đón nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu được chia sẻ từ Ban cố vấn cũng như các đoàn viên, giảng viên trẻ tham dự chương trình để hoàn thiện bài giảng phục vụ cho công việc giảng dạy trong thời gian sắp tới.
CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website