Loading ...
Công tác giáo dục
Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tri ân 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)
T2, 24/07/2023 - 20:07
Thực hiện công văn số 306 của Đoàn Khối các Cơ Quan Trung Ương về việc triển khai Ngày chủ nhật xanh lần 3 gắn liền với các hoạt động kỷ niệm này Thương binh - Liệt sỹ. Ngày 24/7/2023, Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Phường Láng Thượng tổ chức, thực hiện dọn vệ sinh quanh khu tưởng niệm nhà bia liệt sỹ phường Láng Thượng.
 
Bằng sự nhiệt huyết và tấm lòng biết ơn sâu sắc của các Đoàn viên với các anh hùng Liệt sỹ các hoạt động như quét dọn vệ sinh, sắp xếp lại ghế đá, tỉa cây,… đã được diễn ra một cách sôi nổi, chu đáo. Sau buổi lao động này, môi trường và cảnh quan quanh khu tưởng niệm nhà bia Liệt sỹ đã được cải thiện. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 
 
Với đạo đức uống nước nhớ nguồn, tối ngày 25/7/2023 Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tham gia chương trình Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng - Liệt sỹ đã hi sinh vì độc lộc, tự do của Tổ Quốc tại nhà bia Liệt sỹ Phường Láng Thượng. Buổi lễ tưởng niệm diễn ra trong không khí trang nghiêm, sự biết ơn, tự hào của các Đoàn viên đối với công lao to lớn của các vị Anh hùng.
 
 
 
 
 
CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website