Loading ...
Công tác giáo dục
Đoàn Thanh niên Kiểm toán Nhà nước tổ chức Chương trình Vì biển đảo quê hương năm 2023
T6, 16/06/2023 - 17:06

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Đoàn Thanh niên Kiểm toán Nhà nước (KTNN) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Vì biển đảo quê hương năm 2023 “Mắt Đảo - Vững vàng nơi đầu sóng”; thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ thuộc Tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt tại Đảo Mắt, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

 

 
Ngay khi đặt chân tới Đảo Mắt, Đoàn đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm 9 chiến sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến giữ đảo. Đoàn đã được nghe thuyết minh về lịch sử và cuộc chiến bảo vệ đảo của các chiến sĩ, từ đó đoàn viên, thanh niên đã hiểu thêm được tinh thần chiến đấu của cha ông ta trong công cuộc giữ vững biển đảo Tổ quốc, điều này nhằm khích lệ đoàn viên, thanh niên đóng góp sức trẻ của mình, cống hiến bảo vệ biên giới, biển đảo Việt Nam.
 
 
Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Kiểm toán Nhà nước đã trao tặng quà lưu niệm, 10 phần học bổng cho các cháu học sinh là con cán bộ, chiến sỹ đang công tác trên đảo và hỗ trợ một phần kinh phí sinh hoạt cho Tiểu đoàn với giá trị gần 30 triệu đồng. Chi đoàn KTNN khu vực II tặng 1 bộ máy tính và hạt giống rau xanh, giúp các chiến sỹ trên Đảo Mắt tăng gia sản xuất. Đoàn Thanh niên Sở Tài chính tỉnh Nghệ An trao tặng Tiểu đoàn 01 Tivi Samsung UHD 50 inch. Tổng giá trị quà tặng là gần 50 triệu đồng do đoàn viên thanh niên KTNN và Sở Tài chính tỉnh Nghệ An quyên góp ủng hộ.
 
CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website