Loading ...
Công tác giáo dụcCông tác xây dựng Đoàn
ĐOÀN THANH NIÊN BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN VÀ HỘI NGHỊ THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ QUÝ III NĂM 2023
T7, 26/08/2023 - 14:08

Ngày 25/8/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Câu lạc bộ Lý luận trẻ tổ chức Chương trình tập huấn các bộ đoàn và Hội nghị thông tin chuyên đề quý III năm 2023. Chương trình nhằm trang bị, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đoàn viên, thanh niên và phổ biến các chuyên đề về giáo dục pháp luật và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm nâng cao đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên.

 
 
Trong chương trình tập huấn các bạn Đoàn viên được nghe ThS. Bùi Phương Thảo, Giảng viên học viện thanh thiếu niên Việt Nam chia sẻ về kỹ năng thuyết trình, chia các nhóm chủ đề và nhóm hoạt động để cùng thực hành.
 
 
Cũng trong chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên còn được nghe thông tin chuyên đề về truyền thông Luật thanh niên sửa đổi năm 2020; 02 chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương” và “Học tập và làm theo tinh thần học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh” , Lòng yêu nước của thanh niên trong thời đại mới; Tọa đàm về Cải cách hành chính…Nhân dịp này, trong chương trình, các đoàn viên cũng được chia sẻ thêm các hoạt động kỹ năng tổ chức các hoạt động ngoài trời, bãi biển.
 
Bên cạnh đó, Đoàn Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia Bến tàu Không số - K15 tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.
 
 
Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn cấp cơ sở có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hiệu quả nhằm hoàn thiện các kỹ năng, chương trình hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn, hoạt động phong trào hiện nay.
 
 
CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website