Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhĐoàn khốiVăn hóa - Giải trí
Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2022”
T6, 04/11/2022 - 18:11
Chào mừng thành công Đại hội Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Sinh viên Thanh lịch 2022”.Vào tối ngày 3/11/2022, tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã diễn ra Vòng Bán kết Cuộc thi.

Cuộc thi “Sinh viên Thanh Lịch 2022” dành cho sinh viên theo học tại 16 trường Đại học, học viện, và các trường Cao đẳng. Nhằm phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tâm hồn, tài năng và ngoại hình của sinh viên.

Hình ảnh Ban giám khảo Vòng Bán kết

Trải qua các vòng loại, 33 thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt trong vòng Bán kết đến từ các trường: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Học viện Toà Án, Đại học Tài nguyên và môi trường, Đại học Nội Vụ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Vòng bán kết bao gồm 3 phần thi:

Phần thi chào hỏi ( bắt buộc).

Phần thi trình diễn trang phục áo dài (bắt buộc).

Phần thi này, BGK sẽ chọn ra 13 thí sinh có điểm số cao nhất để vào vòng chung kết. Các thí sinh còn lại sẽ rơi vào nhóm nguy hiểm và sẽ được bình chọn để cứu 02 thí sinh vào vòng chung kết. Tổng số thí sinh lọt vào vòng chung kết là 16 thí sinh.

Phần thi tài năng (không bắt buộc): với sự tham gia của 15 thí sinh đa dạng với các tài năng: múa, hát, nhảy, kể chuyện, đóng kịch…

Thí sinh mang số báo danh 105 Phạm Huy Thành đã xuất sắc chinh phục giải thưởng “𝑻𝒉𝒊́ 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒂̀𝒊 𝒏𝒂̆𝒏𝒈” Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch 2022.

Với phần trình diễn tài năng múa “Chợ tình” Huy Thành đã nhận được sự đánh giá cao từ BGK và được bình chọn thí sinh tài năng nhất của Sinh viên Thanh lịch 2022.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 15/11/2022 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website