Loading ...
Đoàn khối
CUỘC THI TRÍ TUỆ APD 2023
T4, 08/03/2023 - 10:03

Ngày 06/3/2023, Ban Thường vụ Đoàn Học viện Chính sách và phát triển tổ chức Cuộc thi "Trí tuệ APD" nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hỗ trợ, phát huy sinh viên 5 tốt.

 

 

Sinh viên 5 tốt cấp Học viện và đại diện sinh viên tiêu biểu Học viện tham gia cuộc thi

 

Qua các câu hỏi của Chương trình, Ban tổ chức đã có thí sinh xuất sắc và may mắn nhất cuộc thi đến từ khoa Quản trị danh nghiệp - Trình Hữu Phúc.

Trải qua các câu hỏi với nhiều lĩnh vực như: kinh tế, vật lí, hoá học, văn học, thể thao, xã hội,... các bạn đoàn viên, sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm cuộc thi và đặc biệt thông qua cuộc thi là cơ hội các bạn đoàn viên, sinh viên 5 tốt cấp Học viện có cơ hội được thể hiện, bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng trong các lĩnh vực.

 

 

80 thí sinh tham gia cuộc thi

 

Cuộc thi thu hút 80 đoàn viên, sinh viên tham gia thi cùng với hơn 100 bạn tham gia hưởng ứng, cổ vũ. Cuộc thi "Trí tuệ APD" là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phân tích, tổng hợp và là sân chơi để các bạn đoàn viên, sinh viên cạnh tranh công bằng thể hiện tầm hiểu biết đối với các nội dung đa dạng trong cuộc thi. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 đến nay đã trải qua 05 năm với hình thức, nội dung ngày càng phong phú, đa dạng, phù hợp với định hướng giáo dục của Học viện.

 

Sinh viên 5 tốt cấp Học viện: Trình Hữu Phúc giảng giải Nhất cuộc thi

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website