Loading ...
Công tác xây dựng ĐoànĐoàn khốiHoạt động của các cơ sở
Đại hội Chi đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2022
T2, 30/09/2019 - 09:09
Chiều ngày 27/9/2019, tại trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Chi đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đến dự Đại hội có đồng chí: Nguyễn Thành Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Phó Bí thư Thường trực Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan; Trần Hữu, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2022 của Chi đoàn Cơ quan và Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đại biểu tham gia tham luận tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã đóng góp ý kiến, tham luận chỉ ra những hạn chế của hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua và phương hướng khắc phục. Trên cơ sở báo cáo tổng kết, ý kiến tham luận của đại biểu, lãnh đạo Đảng ủy và Đoàn Khối đã chỉ đạo những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên, thanh niên Chi đoàn trên các mặt hoạt động. Đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Chi Đoàn phát động đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh niên trong việc xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới, khẳng định được vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng...

Đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Trần Hữu - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 05 đồng chí: Phạm Thị Diệu Linh, Nguyễn Thành Công, Bùi Thị Thạo, Trần Trung Kiên và Ninh Văn Quảng. Cũng trong dịp này, Chi đoàn đã tổ chức lẽ trao quyết định trưởng thành đoàn cho 08 đồng chí đã có nhiều đóng góp cho công tác đoàn.  

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt Đại hội 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website