Loading ...
Đoàn khối
ĐOÀN BỘ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TRAO TẶNG MÔ HÌNH PHÒNG CHỐNG RÁC THẢI NHỰA NĂM 2023
T6, 29/09/2023 - 17:09

Sáng ngày 28/9/2023, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức trao tặng các mô hình phòng chống rác thải nhựa cho các cơ sở đoàn trực thuộc tại trụ sở cơ quan Bộ.

 

 

Năm 2023, Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" được phát động với chủ đề "Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn", truyền tải thông điệp cùng hành động, xây dựng lối sống bền vững, thân thiện với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu; khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững đất nước; thực thi có hiệu quả chính sách chống rác thải nhựa.

 

 

Để thực hiện tốt tiêu chí trên, Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng 8 Mô hình rác thải phân loại, được lắp đặt và bố trí xung quanh khuôn viên trụ sở Bộ. Đồng thời, đoàn cũng đã trao tặng máy ủ rác hữu cơ cho Ban Quản lý Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường để xử lý rác hữu cơ ngay tại bếp ăn của Bộ.

Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, hưởng ứng phong trào sôi nổi của tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương trong quá trình chung tay gìn giữ, phát huy môi trường Sáng - xanh - sạch - đẹp.

 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website