Loading ...
Đoàn khối
ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ QUÝ I NĂM 2024
T5, 25/01/2024 - 19:01
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), ngày 25/01/2024, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề Quý I năm 2024.

 
Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc, Nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Bí thư Đoàn Khối và các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, cán bộ đoàn chuyên trách các cơ sở đoàn trực thuộc, đoàn trường học trong Khối.
 
 
Tại Hội nghị, đoàn viên, thanh niên của Khối đã được lắng nghe nội dung chuyên đề: “Những bài học chủ yếu của quá trình Đảng lãnh đạo cách mạng Việt Nam và vận dụng trong giai đoạn hiện nay” do PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc, Nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày.
 
 
Tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhiệm vụ không chỉ Ban Thường vụ Đoàn Khối đặc biệt chú trọng quan tâm và triển khai, các cấp bộ đoàn trong Khối cũng đang ra sức quyết tâm và đồng hành, giúp thanh niên ngày một hoàn thiện tư chất đạo đức, phẩm chất chính trị của một người cán bộ đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó góp phần khẳng định chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của toàn đảng, toàn dân; đi lên chủ nghĩa xã hội là sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và toàn thể Nhân dân.
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website