Loading ...
Đoàn khối
Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024
T6, 19/01/2024 - 19:01

Sáng ngày 19/01/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024.

 

Khung cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương. Hội nghị có sự góp mặt của đông đủ các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt củacác cơ sở đoàn trực thuộc.

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Khối phát biểu tại Hội nghị

Để thực hiện tốt chương trình công tác năm và phong trào thanh niên năm 2024, hội nghị tập trung thảo luận, cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng như: Phương án phân phối nguồn lực tình nguyện trong lễ ra quân các chiến dịch của nhiệm kỳ và năm 2024; Hướng dẫn Triển khai thực hiện Bộ Tiêu chí đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024; Hướng dẫn một số nội dung trong công tác quy hoạch cán bộ đoàn các cấp thuộc Khối; Thực trạng công tác tổ chức của cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối...

Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Bí thư Đoàn Khối triển khai một số nhiệm vụ công tác năm 2024

Thông qua Hội nghị, các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 đã nhận được rất nhiều các ý kiến đóng góp, chia sẻ từ các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt trong Khối. Sau một thời gian làm việc, thảo luận tập trung, nghiêm túc, các nội dung quan trọng đã được thông qua và đưa vào triển khai đồng bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Đức Toàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối phát biểu thảo luận tại Hội nghị.

Các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt các cơ sở đoàn trao đổi về các nhiệm vụ công tác trong năm 2024

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Hoàng Tùng yêu cầu các cơ sở đoàn bám sát Hướng dẫn của Đoàn Khối trong công tác quy hoạch cán bộ, đảm bảo đúng tiến độ, qua đó cung cấp danh sách cán bộ nguồn chất lượng phục vụ cho công tác quy hoạch cán bộ của Đoàn Khối. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các đoàn cơ sở cần bám sát các nội dung trong Bộ tiêu chí công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, gấp rút xây dựng Kế hoạch thực hiện Bộ Tiêu chí và báo cáo Đoàn Khối trong thời gian sớm nhất.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website