Loading ...
Đoàn khối
Đoàn Khối các cơ quan Trung ương vinh dự nhận bằng khen xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên 2024
T4, 24/04/2024 - 14:04
Chiều ngày 23/4/2024 tại trụ sở Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024.
 

 

Khung cảnh Hội nghị.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn: Ngô Văn Cương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn; Nguyễn Tường Lâm, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên; Nguyễn Phạm Duy Trang, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và đại diện các Tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc.

 

Đồng chí Bùi Quang Huy, Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương chủ trì Hội nghị.

 

Trong Tháng Thanh niên năm 2024, các cấp bộ Đoàn lựa chọn các hoạt động, công trình, phần việc, địa bàn sát với điều kiện thực tế, nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, đem lại hiệu quả tích cực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng và phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc. Theo đó, 94.488 công trình thanh niên đã được các cấp bộ Đoàn triển khai (vượt 80.722 công trình so với đăng ký), tổng trị giá hơn 400 tỷ đồng (gấp 2 lần so với đăng ký).

 

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Bí thư Đoàn Khối phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, đại diện các Tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc phát biểu ý kiến, chia sẻ kết quả hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024 của địa phương, đơn vị và nêu ra những bái kinh nghiệm, mô hình hay, cách làm sáng tạo để nhân rộng.

 

Trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã vinh dự là một trong 22 đơn vị được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024. Ngoài ra, Trung ương Đoàn cũng đã trao tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền hoạt động Tháng thanh niên năm 2024.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương trao tặng bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên 2024 cho Khối các cơ quan Trung ương (thứ ba từ trái sang).

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website