Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhCác hoạt động tình nguyệnCông tác giáo dụcCông tác xây dựng ĐoànĐoàn khối
Đoàn Khối tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác 2020
T7, 09/05/2020 - 18:05
Ngày 8/5/2020, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, nhiềm kỳ 2020 – 2025.

Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong Khối đã tích cực triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng nhiều việc làm thiết thực, phong trào đoàn viên, thanh niên học tập và làm theo lời Bác ở các cơ quan, đơn vị trong Khối đã dần đi vào chiều sâu. Công tác đoàn và phong trào thanh niên nhờ đó cũng được đẩy mạnh; tinh thần, trách nhiệm, sự gương mẫu của cán bộ, đoàn viên được nâng lên.

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã biểu dương, tôn vinh 25 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác đi đầu trong học tập, rèn luyện, tham gia tích cực các hoạt động, công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Bùi Đức Việt - Phó Ban Dân vận Đảng ủy Khối trao tặng Giấy khen cho Thanh niên tiên tiến Khối các cơ quan Trung ương năm 2020

Thay mặt cho 25 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan Trung ương năm 2020, đồng chí Nguyễn Thị Oanh, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Bộ TT&TT, Bí thư Đoàn cơ sở Trung tâm Internet Việt Nam, Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ: Là một trong 25 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan Trung ương, với cá nhân tôi, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được nhận Ban Thường vụ Đoàn Khối lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi những việc làm của mình trong năm qua đã được các cấp lãnh đạo ghi nhận và đánh giá rất cao. Qua đây, thay mặt cho gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân, xứng đáng với danh hiệu là thanh niên làm theo lời Bác Khối các cơ quan Trung ương.

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Bộ TT&TT phát biểu tại buổi Lễ

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đó, khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức đoàn và tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương đối với sự lãnh đạo của Đảng; đồng thời, tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc của đoàn viên, thanh niên trong Khối.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website