Loading ...
Đoàn khối
ĐOÀN THANH NIÊN BỘ TÀI CHÍNH CHUNG TAY HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO CHỐNG RÁC THẢI NHỰA 2023
T2, 24/07/2023 - 17:07

Sáng 23/7/2023, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã tham gia Lễ ra quân Ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu và tổ chức chương trình hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa năm 2023, tổ chưucs Ngày Chủ nhật xanh lần thứ III, năm 2023. Dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ đã tặng kinh phí xây dựng công trình thanh niên - 01 tuyến đường camera an ninh cho Đoàn xã Kiền Bái (huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng) với giá trị 30 triệu đồng.

 

 
Xác định xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, trong đó, đoàn viên, thanh niên là lực lượng xung kích, tình nguyện, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã tích cực tham gia thực hiện các công trình và phần việc cụ thể nhằm cống hiến sức trẻ, qua đó khẳng định quyết tâm, tinh thần trách nhiệm của tổ chức thanh niên trong xây dựng quê hương, đất nước.
 
 
 
Phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Cũng trong sáng 23/7/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính tổ chức ra quân "Ngày Chủ nhật xanh" tại huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng. Tại lễ ra quân, tuổi trẻ Bộ Tài chính đã phát động 2 chiến dịch “Hãy làm sạch biển”; “Phòng chống rác thải nhựa” với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của đoàn viên thanh niên thuộc Bộ Tài chính và TP. Hải Phòng.
 
 
 
02 chiến dịch “Hãy làm sạch biển”; “Phòng chống rác thải nhựa” được Đoàn Thanh niên các đơn vị tổ chức với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho lực lượng đoàn viên thanh niên về hành động, trách nhiệm bảo vệ môi trường. Qua đó, hướng mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ sống thân thiện với môi trường, hình thành thói quen thu gom, xử lý rác thải đúng quy định, chung tay bảo vệ môi trường sống vì sự phát triển bền vững.
 
 
 
Mô hình thu gom rác thải nhựa đã được triển khai rộng rãi và các hoạt động cũng đã được tuyên truyền phổ biến trên toàn địa bàn, giúp người dân ý thức hơn với công cuộc bảo vệ môi trường. Thông qua 2 chiến dịch này, các đoàn viên, thanh niên được kỳ vọng sẽ trở thành lực lượng chủ công và là tuyên truyền viên tích cực trong bảo vệ môi trường.
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website