Loading ...
3 phong trào - 3 chương trìnhĐoàn khốiThể thao - Giải tríVăn hóa - Giải trí
Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức Hội thao Cơ quan Trung ương Đoàn năm 2019
T7, 30/03/2019 - 15:03
Từ ngày 23/3 – 29/3, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Công đoàn Cơ quan tổ chức Hội thao Cơ quan Trung ương Đoàn năm 2019.

Trải qua 10 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng (từ 23/3 đến 29/3) với sự tham dự của trên 400 vận động viên thi đấu tranh tài ở 05 bộ môn với 11 nội dung thi đấu, Hội thao cơ quan Trung ương Đoàn  năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Hội thao đã để lại nhiều cảm xúc không chỉ ở các vận động viên trực tiếp tham gia, mà tinh thần và kết quả sau mỗi nội dung thi đấu của hội thao đã trở thành tâm điểm chú ý của các Ban, đơn vị trong cơ quan thời gian qua.

Công tác luyện tập và chuẩn bị của đoàn viên các Ban, đơn vị rất sôi nổi, tích cực và chu đáo. Các ban, đơn vị ít người đã sáng tạo bằng cách liên quân, liên kết để cùng nhau luyện tập và tham gia thi đấu. Nhiều đơn vị ở xa nhưng cũng cử đoàn vận động viên tham gia các môn thi… Điều đó cho thấy sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị và sự tích cực của Công đoàn cơ sở trong hưởng ứng các hoạt động của Công đoàn cơ quan đã góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết thân ái trong toàn cơ quan.

Nhằm ghi nhận thành tích của các đoàn và các vận động viên, Ban tổ chức hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Báo Thanh niên. Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Văn phòng Trung ương Đoàn. Giải Ba toàn đoàn thuộc về Công ty CP Vạn Xuân và Báo Thiếu niên Tiền phong.

Giải Khuyến khích toàn đoàn đã thuộc về các đơn vị: Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên Trung ương Đoàn,  Báo Nhi đồng.

Hội thao cơ quan Trung ương Đoàn đã thực sự là hoạt động giao lưu văn hóa thể thao mang ý nghĩa thiết thực, là món ăn tinh thần bổ ích đối với cán bộ, công đoàn viên toàn cơ quan;  là dịp để tăng cường giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công đoàn viên, thanh niên trong toàn cơ quan.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website