Loading ...
Công tác xây dựng ĐoànĐảng ủy khốiĐoàn khốiMỗi ngày một tin tốt
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương thăm và động viên cơ quan chuyên trách Đoàn Khối trong Tháng Thanh niên năm 2021
T2, 01/03/2021 - 10:03
Sáng ngày 01/3/2021, tại trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối đã thăm, gặp mặt và động viên các đồng chí hiện đang công tác tại cơ quan chuyên trách Đoàn Khối các cơ quan Trung ương trong Tháng Thanh niên năm 2021.

Thay mặt Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả đoàn viên trong Khối nhân Tháng Thanh niên.

Đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong toàn Khối năm 2020 và những việc làm thiết thực, hiệu quả của đông đảo đoàn viên, thanh niên cơ sở đoàn trực thuộc trong Tháng Thanh niên. Những công trình, phần việc trong Tháng Thanh niên đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, người lao động Khối cơ quan Trung ương trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, lề lối, tác phong làm việc của đoàn viên thanh niên trong Khối.... Đặc biệt là việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII đã đề ra.

 

Ảnh: Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cơ quan chuyên trách Đoàn Khối

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới của Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Đoàn Khối tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, gương mẫu tiên phong trên mọi mặt trận; đổi mới các hoạt động phong trào theo hướng đi vào chiều sâu; triển khai hiệu quả với các làm phù hợp, sáng tạo. Đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở trong nước cũng như trên thế giới.
 
 
Ảnh: Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối động viên, dặn dò các đồng chí trong cơ quan chuyên trách Đoàn Khối
 
Thay mặt cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối, đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thường trực Đảng ủy Khối; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của Đảng ủy Khối và xin hứa tập thể Đoàn Khối sẽ đoàn kết, thống nhất, đổi mới phương thức hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website