Loading ...
Công tác giáo dụcĐoàn khối
Hành trình về nguồn” của Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT nhân kỉ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019)
CN, 19/05/2019 - 10:05
Từ ngày 16/5 - 18/5, Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức Chương trình “Hành trình về nguồn” tới các “Địa chỉ đỏ” tại tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Nghệ An.

Từ ngày 16/5 - 18/5, Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức Chương trình “Hành trình về nguồn” tới các “Địa chỉ đỏ”  tại tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Nghệ An. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức hơn nữa cho thế hệ trẻ của Bộ trong công tác tuyên truyền, đồng thời giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Tạo đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên, thanh niên giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

Tuổi trẻ Bộ Nông nghiệp và PTNT dân hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (Nam Đàn, Nghệ An).

Trong chương trình “Hành trình về nguồn” lần này các đại biểu đã đến thăm thăm quê Nội của Bác Hồ tại Làng Sen; dâng hương, dâng hoa báo công lên Bác tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm liệt sĩ thanh niên xung phong (TNXP) và 10 nữ TNXP tại Ngã ba Đồng Lộc

Hành trình tiếp theo, Đoàn cũng dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm liệt sĩ thanh niên xung phong (TNXP) tại Ngã ba Đồng Lộc, tưởng niệm, tri ân các anh hùng, liệt sĩ và 10 nữ TNXP đã hy sinh tại ngã ba Đồng Lộc trong những năm chiến tranh chống Mỹ ác liệt.

Trong chương trình, đoàn đến viếng, dâng hương Khu di tích đền thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn ở hồ Kẻ Gỗ (Cẩm Mỹ, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và tham quan hồ Kẻ Gỗ.

Đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm cố Tổng Bí thư Lê Duẩn

CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website