Loading ...
Công tác giáo dụcĐoàn khốiHoạt động của các cơ sở
HỘI THI TIỂU PHẨM CHỦ ĐỀ “THANH NIÊN THỜI ĐẠI MỚI” NĂM 2022
T2, 03/10/2022 - 14:10
Ngày 23/9/2022 vừa qua, Câu lạc bộ Lý luận trẻ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức Hội thi biểu diễn tiểu phẩm với chủ đề “Thanh niên thời đại mới” nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục, tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về vai trò trách nhiệm đối với sự phát triển của đất nước, với những vấn đề chung của thời đại mới.

     Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022), Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022) và ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 – 23/9/2022); Hội thi là nơi để sinh viên Phân viện miền Nam nói riêng và đoàn viên, thanh niên, sinh viên nói chung được thể hiện bản thân mình, nói lên tiếng nói thanh niên đối với các vấn đề của đời sống, xã hội, các vấn đề chung của thời đại mới. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh về tổ chức đoàn, khẳng định vai trò trách nhiệm của tổ chức đoàn, đoàn viên, thanh niên với các vấn đề chung của đất nước.

Các tiết mục văn nghệ của CLB Lý luận Trẻ

    Với nội dung xoay quanh các vấn đề: Thanh niên chuẩn – Nói không với định kiến giới; Thanh niên với các vấn đề về kinh tế của bản thân và đất nước (như khởi nghiệp, lập nghiệp,…); Thanh niên với các vấn đề của đất nước (như giáo dục, chủ trương, chính sách, tệ nạn xã hội,…); Thanh niên với các vấn đề văn hóa xã hội (như văn hóa thưởng thức, các vấn đề về tôn giáo, tham gia tín ngưỡng tôn giáo, các hủ tục lạc hậu,…); Thanh niên với văn hóa giao thông (tình trạng thanh niên hiện nay khi tham gia giao thông, những vụ tai nạn gây ảnh hưởng đến thanh niên và gia đình,…) Các đội thi đã có những phần thi xuất sắc, truyền tải được những thông điệp tốt đẹp đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Giang – Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy chứng nhận tham gia Hội thi cho các đơn vị

    Hội thi còn góp phần phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong các vấn đề của đời sống, xã hội, các vấn đề chung của thời đại mới. Phát huy vai trò của thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm

CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website