Loading ...
Công tác xây dựng ĐoànĐoàn khối
Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn năm 2022
CN, 18/09/2022 - 05:09
Ngày 17/9/2022, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cơ sở đoàn trực thuộc Khối năm 2022.

         Hội  nghị tập huấn là dịp để nâng cao nhận thức của cán bộ đoàn chủ chốt các cấp trực thuộc Khối về vai trò, tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, không gian mạng, trang bị các kỹ năng cần thiết để khai thác tối đa những ưu thế của chuyển đổi số trong thực tiễn triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ quan, đơn vị.

       

 

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

               

          Trực tiếp làm báo cáo viên tại hội nghị, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Bí thư Đoàn Khối đã nêu bật những nội dung cơ bản của quá trình chuyển đổi số hiện nay, vai trò của thanh niên và tổ chức Đoàn trong chuyển đổi số, những thời cơ, thách thức trong quá trình ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động Đoàn của Khối các cơ quan Trung ương trong thời gian tới. Từ đó nêu bật những kỹ năng mà tổ chức đoàn và đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt trực thuộc Khối cần phải có và nắm vững để khai thác tối đa những ưu thế của chuyển đổi số trong thực tiễn triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ quan, đơn vị, để hoạt động Đoàn ngày càng gần gũi với đoàn viên, thanh niên và gắn kết chặt chẽ, hiệu quả hơn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng chí đề nghị ngay sau hội nghị tập huấn, các cơ sở đoàn cần đẩy mạnh các hoạt động trang bị kỹ năng chuyển đổi số trong các hoạt động Đoàn cho đội ngũ cán bộ đoàn các cấp trực thuộc các đơn vị.

                                                                                                  

                                                                                                Ban Tổ chức - Kiểm tra Đoàn Khối

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website