Loading ...
Mỗi ngày một tin tốtTham gia chăm sóc thiếu niên nhi đồng
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức chương trình “Giáng sinh cho em – Chào đón năm mới 2018”
T3, 26/12/2017 - 08:12
Ngày 23/12/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma tổ chức chương trình “Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018”.

Sự kiện là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022; thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương và các đơn vị phối hợp nhằm đem đến cho các em nhỏ đang điều trị tại 2 cơ sở y tế một mùa giáng sinh tràn đầy niềm vui. Ban tổ chức hy vọng chương trình “Giáng sinh cho em – Chào đón năm mới 2018” sẽ như một món quà dành tặng cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, mang ấm áp đến với tất cả các em.

Trong chương trình, đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma cùng các bên liên quan sẽ trao tổng cộng 1000 suất quà cho 1000 em nhỏ đang điều trị tại 2 bệnh viện (mỗi bệnh viện 500 suất)/mỗi suất quà trị giá 350 nghìn đồng. Đặc biệt, tại mỗi bệnh viện, Chương trình sẽ trao thêm 20 suất quà là 500 nghìn tiền mặt cho 20 em nhỏ có gia đình hoàn cảnh đang điều trị tại bệnh viện.

Tại chương trình, các em nhỏ sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong mùa giáng sinh cũng như được hòa mình vào không gian ảo thuật đầy huyền bí và cuốn hút đến từ các ảo thuật gia.

Đồng chí Bùi Chí Tuệ, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết, thời gian qua Đoàn thanh niên cơ quan luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với những người có hoàn cảnh không may trong xã hội. Đặc biệt, Chương trình lần này hướng đến các em nhỏ đang phải đối mặt với những căn bệnh quái ác là ung thư và bệnh về máu. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các em thật nhiều niềm vui, để các em có thêm động lực tiếp tục chiến đấu và chiến thắng bệnh tật trong thời gian tới.

Chia sẻ tại đây, đại diện Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma nhấn mạnh, là một doanh nghiệp cung ứng chuyên nghiệp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Song song với hoạt động kinh doanh, công ty còn rất quan tâm tới các hoạt động hướng về cộng đồng và coi đây là một sứ mệnh mà mình phải thực hiện với xã hội. Đặc biệt trong dịp cuối năm này, công ty đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa với đối tượng hướng tới là các em nhỏ đang phải điều trị trong các bệnh viện. Tôi mong rằng, “Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018” sẽ là một món quà bất ngờ để đem đến cho các em một mùa giáng sinh thật ý nghĩa và an lành.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website