Loading ...
Công tác giáo dụcĐoàn khốiHoạt động của cụm Đoàn trường học
Tuyên dương 25 sinh viên 5 tốt Khối các cơ quan Trung ương, năm học 2021-2022
T3, 26/04/2022 - 08:04
Tối 25/4/2022 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tuyên dương, khen thưởng 25 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Đoàn Khối năm học 2021 - 2022.

25 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” được tuyên dương thực sự là những tấm gương sáng, những điển hình tiêu biểu trong sinh viên Khối các cơ quan Trung ương với trí tuệ, nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, dám dấn thân, xung kích vì cộng đồng, làm đẹp cho xã hội.

Tham dự lễ tuyên dương có đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn Khối cho biết Đoàn Khối các cơ quan Trung ương hiện nay có hơn 60.000 sinh viên đang theo học tại 11 trường đại học, cao đẳng và học viện trực thuộc các Bộ, ngành trong Khối. Tuy không có tổ chức Hội Sinh viên, nhưng kể từ khi tái thành lập vào ngày 21/6/2007 đến nay, Ban Thường vụ Đoàn Khối luôn chú trọng nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên trong khối trường học. Nhiều phong trào thi đua trong học tập, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, văn hóa văn nghệ thể dục thể thao của sinh viên đã tạo nên khí thế sôi nổi, đầy đam mê, góp phần vào thành công chung của Đoàn Khối.

Chương trình tuyên dương sinh viên 5 tốt là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên về truyền thống 72 năm của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, nâng cao nhận thức của sinh viên và xã hội về vai trò đặc biệt của sinh viên trong công cuộc xây dựng đất nước, tăng cường vai trò của tổ chức đoàn trong đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.

“Sinh viên 5 tốt” được Đoàn Khối các cơ quan Trung ương xác định là phong trào cơ bản nhằm phát hiện, tôn vinh những tập thể, cá nhân đoàn viên, sinh viên sống đẹp, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần hình thành một lớp sinh viên thời đại mới giàu lòng yêu nước, bản lĩnh, có tri thức, sức khỏe, có khát vọng vươn lên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chủ động và tự tin hội nhập quốc tế.

[caption id="attachment_12808" align="alignnone" width="700"] Đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn Khối trao tặng giấy chứng nhận Sinh viên 5 tốt cho 25 sinh viên xuất sắc[/caption]

Tại buổi lễ này, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tuyên dương, khen thưởng 25 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” thực sự là những tấm gương sáng, những điển hình tiêu biểu trong sinh viên Khối các cơ quan Trung ương với trí tuệ, nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, dám dấn thân, xung kích vì cộng đồng, làm đẹp cho xã hội.

Trước đó, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Ngày hội Sinh viên khỏe Khối các cơ quan Trung ương năm 2022 với nhiều môn thể thao và trò chơi vận động lý thú, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên sinh viên./.

CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website