Loading ...
Công tác xây dựng ĐoànĐoàn khối
TUYÊN DƯƠNG ĐẢNG VIÊN TRẺ TIÊU BIỂU KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG NĂM 2020
T2, 06/01/2020 - 15:01
Tối ngày 05/01/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức chương trình tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp luôn được Đoàn Thanh niên các cấp trong Khối chú trọng. Thông qua cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”, Đoàn đã tham gia và làm tốt công tác động viên thanh niên tích cực phấn đấu, học tập, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thông qua các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên… đã thực sự tạo được môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện bản thân, qua đó đã xuất hiện nhiều đoàn viên ưu tú, các hạt nhân phong trào, là nguồn để bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Hữu – Bí thư Đoàn Khối và Đồng chí Trần Quyết Thắng – Phó Bí thư Đoàn Khối trao chứng nhận cho các đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020

Tại chương trình, các đảng viên trẻ đã gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của bản thân để trở thành một đảng viên trẻ, tiêu biểu, gương mẫu tại cơ quan, đơn vị. Để ghi nhận những kết quả đạt được của các đảng viên trẻ, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tuyên dương 36 đảng viên trẻ tiêu biểu -  là tấm gương sáng về học tập, lao động, sáng tạo, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng, mẫu mực trong công tác và sinh hoạt, nói đi đôi với làm, là những nhân tố tích cực trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối nhấn mạnh lực lượng đảng viên trẻ trong Khối luôn là đội ngũ tiên phong, xung kích, tình nguyện, cống hiến tài, đức phục vụ cho quê hương, đất nước. Các đảng viên trẻ luôn phát huy tốt phẩm chất, năng lực và bản lĩnh chính trị. Nhiều đồng chí là những đảng viên gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các cơ quan, đơn vị. Đồng chí Bí thư Đoàn Khối đề nghị các cấp bộ Đoàn cần tập trung xây dựng, củng cố cơ sở Đoàn vững mạnh về mọi mặt, đổi mới phong trào hoạt động, tập hợp được đông đảo đoàn viên thanh niên, giúp đoàn viên rèn luyện, thử thách và tự khẳng định mình; không ngừng đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn, nâng cao nhận thức đoàn viên, thanh niên về vai trò, trách nhiệm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng. Không ngừng phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo; gây dựng được niềm đam mê trong công việc và các hoạt động phong trào; tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt động để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng.

                                           Ban Tổ chức – Kiểm tra Đoàn Khối

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website