Loading ...
Các hoạt động tình nguyệnCông tác giáo dụcĐoàn khối
ĐOÀN ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN VÌ VÙNG CAO BIÊN GIỚI NĂM 2024
T2, 01/07/2024 - 11:07
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, trong 2 ngày 29 và 30/6/2024, Đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị: Đoàn Thanh niên Đài PT&TH Thanh Hóa, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh uỷ, Đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Đoàn Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá. Cùng sự chung tay góp sức của 2 nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Đầu tư IZI GROUP và Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tổ chức Chương trình tình nguyện “Vì vùng cao biên giới” tại bản Ché Lầu, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá.
 
 
Tại chương trình, đoàn công tác đã trao tặng: Công trình “Thắp sáng đường quê” gồm hệ thống 30 cột đèn chiếu sáng đường giao thông theo tiêu chuẩn 3 trong 1: Trụ đèn năng lượng mặt trời, cờ Tổ quốc, Pano tuyên truyền, thắp sáng 1,5km đường bản; Công trình tu sửa Nhà văn hóa bản Ché Lầu; Công trình khu vui chơi thiếu nhi (gần 100 m2, gồm các hạng mục: Sàn bê tông, cầu trượt, xích đu, bập bênh, xà đơn, xà kép, tổ hợp vận động, thú nhún, đu quay...). Tổng trị giá các công trình thanh niên là hơn 500 triệu đồng.
 
 
Đặc biệt, các y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt người dân bản Ché Lầu, trong đó có gần 100 trẻ em độ tuổi từ 0 – 10 tuổi.
Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức thăm, tặng quà cho 49 hộ gia đình đặc biệt khó khăn trong bản. Phần quà gồm dầu ăn, mỳ tôm, mỳ chính, mắm muối… trị giá 500 nghìn đồng/hộ.
 
 
Trong chuyến công tác, đoàn viên, thanh niên Đài Tiếng nói cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ đang đóng quân tại Đồn biên phòng Na Mèo, lắng nghe chia sẻ của các chiến sỹ về nhiệm vụ bảo vệ biên giới nơi địa đầu của tổ quốc. 
 
 
 
Hoạt động đã giúp đoàn viên, thanh niên Đài Tiếng nói hiểu rõ hơn trách nhiệm và nhiệm vụ của người trẻ công công cuộc xây dựng và gìn giữ nền hòa bình của đất nước. Bằng những hoạt động chuyên môn của mình, đoàn Đài tiếng nói sẽ luôn luôn khẳng định và bảo vệ nền độc lập, chủ quyền thiêng liêng của lãnh thổ đất nước Việt Nam.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website