Loading ...
Mỗi ngày một tin tốtThể thao - Giải trí
Khai mạc Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương lần I năm 2021
T2, 05/04/2021 - 08:04
Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 3/4, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ nhất năm 2021.

Phát biểu khai mạc tại chương trình, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho biết, mục đích của chương trình nhằm cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối các cơ quan Trung ương. Qua đó góp phần tạo động lực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để các bạn nữ đoàn viên, thanh niên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Khối.

Theo đồng chí Bùi Hoàng Tùng, sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Trong những năm qua nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối các cơ quan Trung ương về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực không ngừng được nâng lên, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối với tinh thần "Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết".

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Khối. Giải đã thu hút 8 đội, với gần 200 nữ vận động viên tham gia gồm các đơn vị: Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Văn phòng Chính phủ; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Cơ quan Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam; Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Bộ Thông tin và Truyền thông; Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao.

Để giải bóng đá đạt kết quả đề ra, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối, đồng chí Bùi Hoàng Tùng đề nghị các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật. Trước, trong và sau giải đấu, các cơ quan, đơn vị trong Khối tiếp tục lan tỏa tinh thần của Giải, để việc tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trở thành hoạt động thường xuyên, hằng ngày của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên nói chung và nữ đoàn viên, thanh niên trong Khối nói riêng.

Tại giải lần này, Ban Tổ chức phát động giải thưởng "Khoảnh khắc ấn tượng" nhằm khích lệ, cổ vũ và lưu lại hình ảnh đẹp của các vận động viên khi tham dự giải. Giải sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 9/4. Các đội có thể gửi ảnh tham dự thi thông qua fanpage chính của giải đấu.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website