Loading ...
Các hoạt động tình nguyện
ĐOÀN THANH NIÊN VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “LAN TOẢ YÊU THƯƠNG, TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2023
T6, 17/03/2023 - 10:03
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 16/3/2023, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức Chương trình tình nguyện “Lan toả yêu thương, tiếp bước đến trường”, ghé thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
 
Trong khuôn khổ Chương trình, đoàn công tác đã tặng 100 phần quà là vở, màu sáp, 20 phần quà là tiền mặt và bánh kẹo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
 
Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của các tập thể, cá nhân của Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và các mạnh thường quân, qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em phấn đấu học tập trở thành người có đức có tài, nuôi dưỡng tương lai. Bên cạnh đó, hoạt động còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Đoàn viên thanh niên trong lòng nhân dân.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website