Loading ...
Các hoạt động tình nguyệnMỗi ngày một tin tốt
Đoàn TN Bộ Tư pháp: khởi động chương trình “Tết yêu thương” năm 2022
T3, 18/01/2022 - 10:01
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, sáng ngày 15/01/2022, Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh tổ chức chương trình thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Tham dự chương trình có các đồng chí: Trịnh Xuân Tùng, Phó Bí thư Đoàn Bộ Tư pháp; Nguyễn Văn Thư, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; Mai Anh Bằng, Ủy viên BCH Đoàn Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Đông Anh và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các đồng chí thương binh, bệnh binh hiện đang điều trị tại Trung tâm.

 

Trung tâm được thành lập từ năm 1962 có tên ban đầu là Trung tâm nuôi dưỡng các cụ miền Nam đến năm 2008 đổi tên thành Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, hiện nay Trung tâm đang trực tiếp nuôi dưỡng 237 đối tượng với 04 nhóm gồm: 27 người thân nhân liệt sỹ, 46 thương binh tổng hợp, 69 thương binh tâm thần và 95 người chất độc da cam.

 

 

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trịnh Xuân Tùng, Phó Bí thư Đoàn Bộ đã gửi lời biết ơn, lời tri ân sâu sắc tới các bác, các cô, các chú thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với Cách mạng đang được chăm sóc tại Trung tâm. Những hy sinh, mất mát của các bác, các cô, các chú thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trong các công cuộc đấu tranh, giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân là tấm gương sáng cho Thế hệ trẻ noi theo, là nguồn động lực vô cùng to lớn cho Thế hệ trẻ hôm nay giữ vững ý trí, tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Lãnh đạo Trung tâm đã không quản ngại khó khăn ngày đêm chăm từng bữa ăn, giấc ngủ các bác, các cô, các chú thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách. Nhân dịp Tết nguyên đán Nhân Dần 2022 sắp đến, Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp và Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh đã trao tặng Trung tâm số tiền 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng).

 

 

Những món quà tuy có giá trị vật chất khiêm tốn, nhưng thực sự là tình cảm, hơi ấm của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ Tư pháp với mong muốn đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ tinh thần đối với các đồng chí thương, bệnh binh đón Xuân vui vẻ, ấm áp hơn, nhất là trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website