Loading ...
Các hoạt động tình nguyệnHoạt động của cụm Đoàn trường họcMỗi ngày một tin tốt
Lễ Hội quân và Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018
T2, 13/08/2018 - 10:08
Ngày 11/8/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Hội quân và Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018.

Tham dự hoạt động có các đồng chí: Đào Quang Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phía Nam; Lê Trung Hồ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Kiên Giang; Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; Hoàng Anh Tuấn, Cụm Trưởng Cụm hoạt động phía Nam Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương; Bùi Hữu Hồng Hải, Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, Thường trực Ban Chỉ huy Chiến dịch Mùa hè xanh TP. Hồ Chí Minh; TS. Nguyễn Thế Tài, Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo Bồi dưỡng cùng các đại biểu đại diện cho Lãnh đạo địa phương, các Quận, huyện Đoàn, các đoàn xã, phường phối hợp chiến dịch, đại diện nhà tài trợ cùng toàn thể chiến sĩ Mùa hè xanh đến từ 06 đội hình, mặt trận của chiến dịch năm nay.

 Trong khuôn khổ Hội quân và Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018, Ban Chỉ huy Chiến dịch đã tổ chức Ngày hội “Chúng tôi là chiến sĩ tình nguyện” với không gian triển lãm “Khoảnh khắc tình nguyện”, Phố khao quân, Không gian Trò chơi dân gian, tổ chức các gian hàng ẩm thực, giao lưu trò chơi với sự tham gia của hơn 300 chiến sĩ tình nguyện.

Đ/c Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phát biểu tại Lễ tổng kết

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã ghi nhận, biểu dương các thành tích mà Ban Chỉ huy, các chiến sĩ đã làm được trong chiến dịch năm nay. Đồng chí cũng chỉ đạo, định hướng các nhiệm vụ, giải pháp mà hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Phân viện nói riêng, của tuổi trẻ Cụm hoạt động phía Nam Đoàn Khối nói chung trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan Trung ương trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

Nhân dịp này, để biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tặng Bằng khen cho Cụm hoạt động phía Nam Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương và Đoàn Thanh niên Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh. Đảng ủy, Ban Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh cũng tặng giấy khen cho 01 tập thể và 27 cá nhân đã có thành tích tốt trong chiến dịch năm nay.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website