Loading ...
Các hoạt động tình nguyệnĐoàn khối
Chương trình “Tình nguyện mùa đông 2022 và “Xuân tình nguyện 2023”
T2, 07/11/2022 - 20:11

Sáng ngày 05/11/2022, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức  chương trình "Tình nguyện mùa đông 2022 và “Xuân tình nguyện 2023” tại tỉnh Hoà Bình. Trong buổi Lễ ra quân, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã trao tặng biển tượng trưng “Hỗ trợ các công trình, phần việc thanh niên” trị giá 200 triệu đồng.

         

Chương trình "Tình nguyện mùa đông 2022 và “Xuân tình nguyện 2023”

 

Trong khuôn khổ Lễ ra quân, Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam đã trao tặng 20 chiếc xe đạp (tổng giá trị 40 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Trung học và Trung học cơ sở Tu Lý A, huyện Đà Bắc. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các em nhỏ, giúp các em có một hành trang học tập tốt nhất trước những ngưỡng cửa tri thức tiếp theo.

Tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Tiếp nối chương trình, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hòa Bình đến thăm và tặng quà tại điểm trường Trung học và Trung học cơ sở xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc. Ở đây, đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục – Đào tạo đã trao tặng: 10 thùng sách tham khảo tiểu học, 700 đầu sách và một số tập tranh ảnh, 03 laptop, 1000 bát ăn inox,...với tổng giá trị lên tới 70 triệu đồng. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp các em học sinh có được những bữa ăn ngon, những hoạt động giải trí bổ ích, giúp các em luôn phát triển và hòa nhập với thời đại mới.

        

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Sau khi đến thăm điểm trường Trung học và Trung học cơ sở xã Toàn Sơn, đoàn công tác đã tham dự khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” tại xóm Phủ, xã Toàn Sơn. Đây là một trong những xã có điều kiện kinh tế khó khăn tại tỉnh Hòa Bình. Trong buổi Lễ khởi công, đại diện Đoàn thanh niên Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà nhân ái với tổng giá trị 50 triệu đồng. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, giúp cuộc sống của những hộ gia đình trong xóm cải thiện, giúp người dân có điều kiện phát triển cuộc sống tốt hơn. 

 

Đoàn công tác tiến hành khởi công xây dựng “nhà Nhân ái”

         

Sự kiện lần này là một cơ hội vô cùng ý nghĩa giúp Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cũng như các đơn vị cơ sở có thể chung tay giúp sức, góp phần vào sự phát triển của nhân dân huyện Đà Bắc nói riêng và tỉnh Hòa Bình nói chung.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website