Loading ...
Tài năng trẻVăn hóa
Thí sinh của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đăng quang Hoa khôi Imiss Thăng Long 2017
T6, 27/10/2017 - 09:10
24 cô gái xinh đẹp, tài năng của sinh viên Hà Nội đã toả sáng trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2017 diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tối 25/10. Và ngôi vị cao nhất đã gọi tên Nguyễn Thị Thu Trang, thí sinh của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Trước đó, các cô gái đã vượt qua các vòng thi tài năng, hoạt động xã hội, chụp ảnh ngoài trời, thi tiếng Anh, thi kĩ năng mềm... Đây là điểm nhấn của cuộc thi năm nay, bởi chủ đề của Imiss Thăng Long 2017 là “Trải nghiệm để trưởng thành”, xây dựng hình ảnh sinh viên mới năng động, tài năng và hội nhập quốc tế.

Ảnh: Nguyễn Thị Thu Trang trong phần thi áo dài

Khác với những năm trước, trong đêm chung kết, các thí sinh chỉ tham gia phần thi trang phục duy nhất là áo dài truyền thống, để chọn ra 10 cô gái duyên dáng, xinh đẹp nhất.

Ở phần thi này, các nữ sinh hoa khôi sinh viên không chỉ thể hiện nét đẹp thanh tân quyến rũ của bản thân mà còn gắn liền với truyền thống thanh lịch, dịu dàng của con gái Hà Nội.

Phần thi ứng xử cũng thu hút sự chú ý, quan tâm của khán giả bởi các câu hỏi đều xoay quanh đề tài “kĩ năng kinh doanh”, với những nội dung liên quan chặt chẽ tới đời sống hàng ngày của sinh viên như mua, bán hàng qua mạng, dự định khởi nghiệp, cơ hội kinh doanh dành cho sinh viên...

Ảnh: Nguyễn Thị Thu Trang rạng rỡ trong giây phút đăng quang

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website