Loading ...
Hoạt động của các cơ sở
ĐOÀN THANH NIÊN BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “THẮP LỬA NGÀY ĐÔNG 2023”
T5, 19/01/2023 - 09:01
Trong 03 ngày từ 13-15/1, Đoàn Thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông) đã mang ngọn lửa từ Hà Nội sẻ chia hơi ấm tới người dân đồng bào miền núi - tỉnh Cao Bằng trước mùa đông khắc nghiệt 2023.
Trong chuyến hành trình đến xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, Đoàn đã trao gần 300 suất quà cho các em học sinh mầm non và Tiểu học xã Xuân Trường. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Học viện kết hợp với Đoàn thanh niên phường Mộ Lao đã trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh trường trung học phổ thông, vẽ tranh tường cho Trường.
Đoàn cũng đã trao tặng 45 bao quần áo mùa đông các loại và 250 áo khoác ấm cho bà con xã Xuân Trường. Đến thăm và tặng 115 suất quà cho 69 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 54 gia đình chính sách, có công với cách mạng tại địa phương
Đoàn cũng phối hợp với VNPT Cao Bằng, thực hiện công trình thanh niên “Trao tặng đường ống nước sạch dài hơn 2km” tại xã Xuân Trường.
Bên cạnh đó, Đoàn tổ chức dâng hương tại khu Di tích Đồn Đồng Mu, thăm hỏi và chúc Tết cán bộ chiến sỹ bộ đội tại Đồn Biên phòng xã Xuân Trường và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với bà con xã Xuân Trường, huyện Bảo Lộc, tỉnh Cao Bằng.
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website