Loading ...
Hoạt động của các cơ sở
Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn năm 2018
T4, 29/08/2018 - 11:08
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, được sự đồng ý của Đảng uỷ và Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, trong hai ngày 17,18/8/2018, tại Thành phố Đà Nẵng, Đoàn thanh niên Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2018.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng uỷ Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Cục Quản trị T.26 và hơn 100 đại biểu là cán bộ đoàn chủ chốt, các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Văn phòng, Uỷ viên Uỷ Ban Kiểm tra và các Ban chuyên môn của Đoàn Văn phòng, Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn cơ sở và Chi đoàn cơ sở; Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở; Trưởng ban, Phó trưởng Ban Biên tập và Ban Quản trị Website Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn  Khối các cơ quan Trung ương đã truyền đạt đến các đồng chí đoàn viên, thanh niên về kết quả và các nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022 và Nghị quyết  Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc xây dựng các tổ chức Đoàn vững mạnh, xây dựng lớp thanh niên thời kỳ mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, giàu lòng yêu nước; có đạo đức, lối sống văn hóa, trách nhiệm, tuân thủ pháp luật; có tri thức, sức khỏe, hoài bão và khát vọng vươn lên, tích cực rèn luyện, sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại, chủ động tham gia hội nhập quốc tế đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

TapHuan2018 2

Đ/c Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối báo cáo viên tại Hội nghị

Trong các nội dung của Hội nghị tập huấn, các đoàn viên, thanh niên được giới thiệu, tìm hiểu thêm về cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; những thách thức về an ninh mạng, an ninh thông tin đối với Việt Nam trong thời kỳ phát triển và hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay.

TapHuan2018 3

Đồng chí Lê Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng lưu ý Hội nghị là cơ hội để các đồng chí đoàn viên, thanh niên là cán bộ chủ chốt của các đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Văn phòng Trung ương lĩnh hội các nội dung quan trọng, thiết thực, nắm bắt được các điểm mới trong Nghị quyết của Đoàn cấp trên, từ đó thấy được nhiệm vụ, mục tiêu mà trong thời gian tới Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng phải thực hiện. Việc tập huấn, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ tổ chức công tác đoàn cho cán bộ đoàn chủ chốt, nhất là các đồng chí mới là hết sức quan trọng, tạo sự đoàn kết, tập hợp đoàn viên, thanh niên, đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn giữa các cán bộ đoàn trong Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng.

Trong chương trình, Đoàn cán bộ đoàn viên, thanh niên Văn phòng Trung ương Đảng đã có dịp viếng thăm và dâng hương tưởng niệm khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Đảo Yến, Vũng Chùa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình; thăm, giao lưu và tặng quà chiến sĩ đơn vị bộ trạm Ra da 29 trên Bán đảo Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng; thă,, động viên đoàn viên Đinh Văn Tuấn và gia đình, đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở Cục Quản trị T-26. Đồng chí Đinh Văn Tuấn hiện nay đang trong thời gian điều trị chạy thận.

TapHuan2018 4

Đoàn dâng hương Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

TapHuan2018 14

Đại diện BTV Đoàn Thanh niên Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà, động viên chiến sĩ Trạm Rada 29

TapHuan2018 13

Đoàn đến thăm, động viên đoàn viên Đinh Văn Tuấn và gia đình, đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở Cục Quản trị T-26. Đồng chí Đinh Văn Tuấn hiện nay đang trong thời gian điều trị chạy thận.

 

 

 

http://doanvptw.dcs.vn/index.php/thong-tin-hot-dng/phong-trao/4108-doan-van-phong-trung-uong-dng-t-chc-hi-ngh-tp-hun-cong-tac-doan-nam-2018
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website