Loading ...
Hoạt động của cụm Đoàn trường họcMỗi ngày một tin tốt
Chương trình “Nhà trọ tân sinh viên Nội vụ 2017”
T3, 22/08/2017 - 15:08
Thực hiện chương trình Tiếp sức đến trường năm học 2017 - 2018 do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương triển khai, đoàn thanh niên Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức chương trình "nhà trọ tân sinh viên Nội vụ 2017".

Ảnh: Khu vực tư vấn nhà trọ cho sinh viên Nội vụ

Sau hai ngày đặt bàn tại điểm nhập học Trường đại học Nội vụ Hà Nội chương trình “Nhà trọ tân sinh viên Nội vụ 2017” đã tư vấn và giới thiệu 258 lượt cho các bạn tân sinh viên. Đồng thời hỗ trợ cho tân sinh viên 127 lượt

Đây là một thành công lớn của chương trình tại năm nay, “Chương trình nhà trọ tân sinh viên Nội vụ” năm nay đã giúp đỡ, tư vấn hỗ trợ các bạn tân sinh viên về đăng kí ở tại kí túc xá. Giúp các bạn có nơi cư trú an toàn, yên tâm đồng hành cùng nhà trường trên ghế giảng đường Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Ảnh: Các tân sinh viên và phụ huynh đến đăng ký

Chương trình “Nhà trọ tân sinh viên Nội vụ” đã mang lại những kết quả thực sự thiết thực cho các bạn tân sinh viên ngày đầu trên hành trình đi tìm kiến thức ở giảng đường Đại học còn nhiều lạ lẫm.

Chương trình do CLB ASK tổ chức, được sự đồng ý và ủng hộ của Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ còn giúp cho những bạn tân sinh viên chưa có phòng trọ sẽ có phòng trọ để yên tâm học tập.

Ảnh: Các thành viên của câu lạc bộ ASK

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
MUSIC
Tiện ích

Liên kết website